THÔNG BÁO

Về việc tiếp tục thực hiện tăng cường phòng, chống dịch COVID-19

 

Căn cứ Thông báo ngày 30/11/2020 của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh  đến các cơ quan chức năng, ghi nhận đã có các trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng từ các bệnh nhân: BN 1342 (nam, sinh năm 1992, quốc tịch Việt Nam, tiếp viên của Vietnam Airlines) và BN 1347 (nam, sinh năm 1988, quốc tịch Việt Nam, giáo viên tiếng Anh, bạn của bệnh nhân 1342).

Ban Chỉ đạo Covid-19 Trường Đại học Khoa học Tự nhiên yêu cầu Viên chức, người lao động, người học, các đơn vị trực thuộc nghiêm túc thực hiện một số nội dung sau:

  1. Tuyệt đối không được lơ là chủ quan trong công tác phòng chống dịch Covid-19, tiếp tục thực hiện công tác rà soát tại đơn vị, đặc biệt đối với những người có liên quan đến các  1342, BN 1347 và các BN mới…
  2. Thực hiện các biện pháp tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tất cả các cơ sở, đơn vị trực thuộc Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM. Đặc biệt, thực hiện “thông điệp 5K” của Bộ Y tế trong việc “Chung sống an toàn với đại dịch Covid-19”.
  3. Tạm dừng các hoạt động, sự kiện đông người khi chưa cấp thiết, trong trường hợp cấp bách phải có ý kiến chỉ đạo của Hiệu trưởng mới được phép triển khai.
  4. Tổ chức thực hiện công tác đo thân nhiệt khi vào trường và bắt buộc đeo khẩu trang, thường xuyên, rửa tay sát khuẩn tại những địa điểm mà nhà trường đã trang bị, bảo đảm vệ sinh cá nhân khi tiếp xúc, giao dịch công việc tại Trường. Phòng Quản trị Thiết bị thực hiện công tác tiêu độc, khử trùng ở các phòng học, phòng làm việc đầy đủ và định kỳ theo hướng dẫn của cơ quan y tế và yêu cầu cụ thể của Ban Chỉ đạo.
  5. Tăng cường phối hợp với các đơn vị chức năng trong nhà trường và địa phương trong việc nâng cao cảnh giác, công tác tuyên truyền để ngăn ngừa việc lây lan phát tán dịch bệnh.
  6. Trong trường hợp có dấu hiệu sốt, ho hay mệt mỏi bất thường, Viên chức Người lao động và người học nên đến cơ sở y tế để được tư vấn trước khi đến trường, hoặc liên hệ trực tiếp Ban Chỉ đạo thông qua Trưởng Trạm y tế (Bs Đỗ Thị Hoàn, 0778652780) để được hỗ trợ.
Trân trọng./.

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

Trần Linh Thước

bo-y-te-thong-diep-5k-la-chan-thep-trong-phong-chong-dai-dich-covid-191599453839 (1).jpg