THÔNG BÁO HỌC BỔNG VINGROUP_2019

Phòng Đào tạo Sau Đại học chuyển tiếp thông tin từ Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (Vingroup Innovation Foundation – VINIF) về Danh sách Sinh viên cao học Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM nhận học bổng của Vingroup_2019, nội dung như sau:


Kính gửi: Quý Trường ĐH Khoa học  Tự nhiên – ĐH Quốc gia Tp Hồ Chí Minh

Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (Vingroup Innovation Foundation – VINIF) được Tập đoàn Vingroup thành lập với chức năng hỗ trợ các tổ chức, cá nhân thực hiện nghiên cứu khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, nhằm tạo ra những thay đổi tích cực và bền vững cho Việt Nam.

Năm 2019, Chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước của VINIF đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng nghiên cứu khoa học và công nghệ, trong đó có các em Sinh viên Cao học.

Với hơn 500 hồ sơ nhận được, chúng tôi đã thực hiện đánh giá xét chọn bởi hơn 40 giáo sư, tiến sĩ tại các trường Đại học, Viện nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng đã tổ chức họp thẩm định để xem xét, đánh giá kỹ lưỡng các hồ sơ đề xuất học bổng.

VINIF trân trọng sự quan tâm, ủng hộ của Quý Trường đối với Chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước của Vingroup và xin gửi danh sách các Sinh viên Cao học của Quý Trường đã được nhận học bổng năm 2019 của VINIF.

VINIF rất hy vọng sẽ tiếp nhận nhiều sự quan tâm, tham gia của các anh/chị học viên đối với Chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước của Vingroup năm 2020 cũng như các hoạt động tài trợ, hợp tác khác.

Thông tin chi tiết về các hoạt động của VINIF được cập nhật tại website http://vinif.org/.

Danh sách đính kèm


Phòng Đào tạo Sau đại học xin chúc mừng các Anh/Chị học viên đã nhận được học bổng từ VINIF.

Trân trọng!