Vào sáng ngày 29/05 và ngày 31/05/2019, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã tiến hành lễ tốt nghiệp và trao bằng công nhận học vị Tiến sĩ cho 36 nghiên cứu sinh và học vị Thạc sĩ cho 306 học viên cao học thuộc các Khoa trong trường và Viện John von Newmann. Cùng với sự hiện diện của Quý Thầy Cô đại diện Ban chủ nhiệm các Khoa, lãnh đạo các phòng ban còn có Quý vị Phụ huynh và bạn bè, đồng nghiệp của các tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ tham dự.

Mở đầu buổi lễ, PGS. TS Đặng Thị Phương Thảo, trưởng phòng Đào tạo Sau đại học đã có báo cáo tổng kết hoạt động đào tạo sau đại học năm học 2018-2019.

Tiếp theo đó, trong không khí trang trọng của buổi lễ, GS.TS. Trần Linh Thước – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng các tân Tiến sĩ và tân Thạc sĩ đã hoàn thành quá trình học tập và nghiên cứu tại trường ĐH Khoa học Tự nhiên.

Một số hình ảnh trong buổi lễ.

Phòng Đào tạo Sau đại học xin thay mặt nhà trường chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ. Chúc các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ nhiều sức khỏe, đạt nhiều thành công trong công tác trong thời gian tới.

Trân trọng