Vào ngày 09,11/06/2020 Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM đã tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho 35 Tân Tiến sĩ và 381 Tân Thạc sĩ thuộc các Khoa đào tạo trong trường, Viện John von Neumann và các học viên đến từ Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Dương Anh Đức – Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh, PGS. TS Vũ Phan Tú, Trưởng Ban Sau đại học – ĐHQG-HCM, TS. Phan Thanh Định – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, PGS.TS. Trần Minh Triết – Viện trưởng viện John von Neumann, Ông Nguyễn Văn Bảy – Đại diện Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang. Về phía nhà trường có sự hiện diện của Ban giám hiệu, Ban chủ nhiệm các khoa đào tạo, các Thầy Cô hướng dẫn NCS và học viên cao học.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Đặng Thị Phương Thảo, Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học đã trình bày “Báo cáo công tác đào tạo sau đại học năm học 2019 – 2020”, trong đó ghi nhận các thành tích trong quá trình đào tạo sau đại học của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM.

Tiếp theo là bài phát biểu chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ của GS.TS Trần Linh Thước – Hiệu trưởng nhà trường. GS.TS Trần Linh Thước cũng chúc mừng cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM và tặng hoa cho các đơn vị hợp tác trong quá trình đào tạo bậc sau đại học.

Buổi lễ đã diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng ngày 09/06/2020:

Xin chúc mừng các Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM.